Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

NGƯỜI ĐÀN ÔNG CÓ CỦA QUÝ TO NHẤT THẾ GIỚI

Một người đàn ông 52 tuổi được cho là có của quý to và dài nhất thế giới.

Dương vật Roberto Esquivel Cabrera được xác định là dài 18,9 inch tương đương với 47,25 cm - khiến nó trở thành "chân phụ" được báo cáo dài nhất trên thế giới.
Cái "chân phụ" vừa là niềm tự hào nhưng nó cũng gây cản trở cuộc sống của anh. Đó là các vấn đề về sức khỏe. Thêm vào đó là anh rất khó khăn khi tìm việc làm


Mặc dù tuyên bố của ông Cabera hiện chưa được xác minh, ông muốn Guinness sẽ công nhận kích thước ấn tượng của mình.
Giữa các lời trì trích ông đang nói dối, ông Cabera gần đây đã trải qua một cuộc kiểm tra y tế và đã đã có phim X-Quang chứng minh điều ông tuyên bố là sự thật.
Mặc dù vậy, các bác sĩ nói với tuyên bố rằng dương vật thực tế chỉ dài 6 inch và phần còn lại là trong thực tế chỉ là da thừa.

Tuy nhiên, người giữ kỷ lục Wannabe vẫn khăng khăng nói rằng: "Hãy nhìn xem nó dài qua đầu gối"
"Tôi không thể làm bất cứ điều gì, tôi không thể làm việc, và tôi là một người khuyết tật vì vậy tôi muốn chính quyền tuyên bố tôi là một người tàn tật và ủng hộ tôi."" Vì tôi muốn được kỉ lục Guinness" công nhận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét