Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Kinh nghiệm chọn ví làm quà tặng bạn trai nhân ngày sinh nhật

Chọn quà là cả một nghệ thuật, người chọn quà cần phải tinh tế tỉ mỉ. Khi nữ mua quà cho bạn trai mình tôi nghĩ các bạn cần lưu ý những điều sau
+ Thứ nhất, tặng những món quà dùng được, có tính ứng dụng.
Các cô gái thường rất chịu khó làm một chiếc bánh bằng vải len, một cái móc khóa cầu kì, khung ảnh, một đồ vật nào đó để trưng trong tủ kính, hoặc một quyển sổ nào đó công phu. Tặng những món quà lãng mạn cũng tốt, tuy nhiên không nên thường xuyên bởi vì con trai không thích những món quà giống con gái đâu.
Con trai nhận được một con thú bông cũng giống như con gái nhận được một thanh RAM, biết là có ý nghĩa nhưng chẳng hiểu để dùng vào việc gì.
+ Thứ hai, món quà tuyệt vời nhất khi bạn chịu khó để ý những sở thích, nhu cầu thật sự của họ trong cuộc sống. Nhất định cậu ấy sẽ rất thích những món đồ kiểu như vậy.
Điều lưu ý ở đây là bạn đừng nên áp đặt suy nghĩ của mình nhiều quá, kiểu như “suy bụng ta ra bụng người”. Tốt nhất, những thứ không tự tin người ta thích gì, bạn đừng nên tặng. 
Trong số các món quà có lẽ ví da là món quà có lẽ an toàn và có tính ứng dụng cao đối với nam giới. Tuy nhiên để chọn được một chiếc ví da ưng ý các chàng trai, các cô gái cần phải lưu ý những điều sau đây
1. Chất liệu làm ví
Ví là vật bất ly thân do vậy các chàng trai luôn luôn ưa thích dùng ví da thật. Ví da thật vừa mạnh mẽ, sang trọng lại đẳng cấp cá tính. Tùy vào tính cách của các chàng trai, các chất liệu da chọn có thể khác nhau. Điều này bạn nên nghe tư vấn từ các nhà chế tác ví.
2. Kiểu dáng ví
Tùy vào nhu cầu sử dụng bạn có thể chọn cho bạn trai mình một chiếc ví to hoặc nhỏ khác nhau. Nếu bạn trai làm kinh doanh bạn nên chọn một chiếc ví có ngăn để tiền rộng. Nếu bạn trai làm văn phòng, chỉ có nhu cầu sử dụng thẻ và ít tiền mặt vậy một chiếc ví thẻ là quá thích hợp rồi.
3. Mua ví ở đâu
Nếu mua một chiếc ví da hàng hiệu thì đến cửa hàng bán sản phẩm chính hãng là một lựa chọn lý tưởng. Tuy nhiên để có một chiếc ví độc đáo theo phong cách cá nhân bạn nên tìm đến những cửa hàng bán đồ handmade để lựa chọn cho mình một chiếc ví thích hợp theo yêu cầu

3 nhận xét: