Xin chào mọi người,
Hôm nay em có 1 vài chuyện muốn nhờ mọi người có kinh nghiệm tư vấn dùm em với.
Em và bạn gái quen nhau được 8 tháng. Bạn gái em cứ đòi hỏi và bắt buộc em về ra mắt gia đình. Bạn gái em cũng đã lớn tuổi nên việc này em cũng hiều (em 28 tuổi, bạn gái 27 tuổi). 30/4 này có bé em của bạn gái em cưới nên em kết hợp để về ra mắt luôn, mà em thì trước nay chưa bao giờ ra mắt gia đình bạn gái lần nào nên cũng khá mù mờ. Anh chị nào có kinh nghiệm rồi có thể chia sẽ cho em ít kinh nghiệm về việc ra mắt để mọi việc trôi chảy không ? 
Nói qua về em, em ngoại hình bình thường(hơi thấp theo bạn gái em nói 1m65 à). Công việc khá ổn định. Tính tình thì hơi nhát, ít nói, cũng không khéo ăn nói, Em cũng chưa biết nhiều về nhà bạn gái. Cũng chưa gặp ai bên nhà bạn gái nên chỉ biết theo lời kể của bạn gái em. Em chỉ sợ về đó không quen ai rồi cứ như cái bóng dạt dờ thì nguy to.
Nhà bạn gái em thì có bố mẹ và 5 người con, bạn gái em là thứ 2, có một chị đã lập gia đình. Một bé em sắp cưới, còn lại đều độc thân. Nhà bạn gái em làm “xưởng mộc”.
Nhân tiện em về nhưng không biết mua gì để tặng nhà nàng, ai có cao kiến gì giúp em với (qua bình thường thôi chứ cao quá em với ko tới). 
Em cám ơn mọi người rất nhiều