Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2017

Đồ da thủ công Việt Nam và những nét độc đáo

Từ thời bình minh của phát triển, con người đã biết đến da là một nguyên liệu rất tốt để chế tạo ra các loại vật dụng cá nhân như quần áo, túi, bao kiếm đến giày dép mũ đội đầu. Ở Việt Nam nghề làm da bắt đầu từ vua Lê Thánh Tôn, khi ông cứ tiến sĩ Nguyễn Thời Trung đi xứ và sản sinh ra phố và làng nghề đóng giầy ở đồng bằng sông Hồng.
đồ da handmade
Áo yếm da của người phụ nữ cố đại

Ngày nay kinh tế phát triển, đồ da thủ công không chỉ là việc chế tạo nên những vật dụng cá nhân đơn thuần mà còn là một trường phái thời trang sành điệu với giày dr martens, giày nam cao cổ, giày slip on nam hay những chiếc túi xách da bò và những chiếc ví nam khắc hình mang đậm tính cách cá nhân của người dùng.
Một ưu điểm nổi bật và giúp đồ da thủ công trụ vững và đang phát triển, đó là sản phẩm có thể làm theo ý thích người dùng. Khách hàng có thể yêu cầu thêm thắt hay lược bỏ bất kỳ chi tiết nào trên sản phẩm để phù hợp với nhu cầu cá nhân mà mình yêu thích. Có thể không sản phẩm nào giống y nguyên sản phẩm nào như hàng sản xuất công nghiệp nhưng đồ da thủ công để lại ấn tượng tỉ mỉ và vô cùng tinh tế. Người dùng luôn hài lòng vì như cảm nhận được chính mình trong sản phẩm đã đặt hàng cũng như cảm nhận được tâm hồn của những người thợ làm ra nó.



Những chiếc ví da handmade khắc tên, đáp ứng rất nhiều nhu cầu khác nhau của người sử dụng
Những sản phẩm da thủ công không chỉ dừng lại ở những dụng cụ cá nhân cần thiết hàng ngày, nó còn là những món quà tặng độc đáo dành cho bạn bè và những người thân yêu xung quanh chúng ta.


>>> Truy cập website chuyên cung cấp đồ da thủ công made in việt nam để sắm cho mình những phụ kiện cần thiết và quà tặng độc đáo cho những người thân yêu
Xem thêm bài viết 7 mẫu ví da handmade khắc tên làm mưa làm gió trên thị trường năm 2017



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét