Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

Cách kỉ niệm 1 năm yêu nhau

Như chủ đề bên trên , chúng tớ yêu nhau sắp được 1 năm rồi, tuần tới là kỷ niệm 1 năm của hai đứa , mình tính làm 1 cái gì đó vừa bất ngờ, vừa lãng mạng , chứ không định mua đồ bên ngoài bởi vì thấy nó thường quá. 
Đang nghĩ nát óc mà không ra được cách nào hay ho.
Để giải đáp vấn đề của bạn ấy, mình xin đưa ra một vài trải nghiệm của một vài thớt như sau, bạn có thể theo đó mà tham khảo.
Tình huống 1: 
Tìm một nơi riêng của 2 đứa, không thì một nơi yên tĩnh, ấm cúng, lịch sự như kiểu quán coffee nào đó.
Quà tặng: một món quà đơn giản thôi, cái này mỗi người một cảm nhận, không nên nghe theo người khác, bạn có thể tham khảo bài tổng hợp những món quà tặng bạn gái cực kì độc đáo của mình
Những món quà tặng bạn trai độc đáo từ một cô gái cực kì dễ thương
Những món quà không nên quá đắt đỏ, quà bạn tự làm thì càng tuyệt. Túm lại đủ để bạn gái hiểu được tình cảm của mình là ok.
Như mình trước kỷ niệm 1 năm cũng đơn giản lắm. Ngày nghỉ đến nhà bạn gái sớm, tặng hoa ( lúc đó bạn gái còn đang ngái ngủ, đi ăn sáng, xem phim rồi đến nơi mà 2 đứa từng đến. Rồi đi ăn món 2 đứa thích. Đơn giản mà tình cảm thế thôi.

Tình huống 2:

M. Trang: 
Mình có thói quen lên kế hoạch chuẩn bị mọi thứ từ trước. Vì vậy mình đã làm một cuốn album ảnh, ghi lại những khoảnh khắc thú vị của hai đứa trong suốt một năm qua... Dưới mỗi bức ảnh sẽ là những dòng ghi chú, những lời tâm sự ngộ nghĩnh và “tình củm” nhất mà mình dành cho anh ấy. Anh ấy đã bất ngờ lắm khi nhận được món quà này vào ngày kỉ niệm tình yêu của hai đứa! 
Tình huống 3:

NA: Anh ý của mình đã lớn rồi, bận rộn với công việc nên chúng mình có rất ít thời gian dành cho nhau. Do đó, mỗi lần được gặp nhau đều là những khoảng thời gian tuyệt vời, đều là “ngày đặc biệt” rồi. Ngày kỉ niệm của tình yêu, chúng mình đã cùng nhau đi ăn, đi chơi, đi xem một bộ phim lãng mạn. Món quà mình tặng anh ấy cũng thường là những thứ “xài được”. 
Tình huống 4:
Việt Anh: Cô ấy là “khán giả” nhiệt tình nhất đối với… giọng hát của tớ. Dù thích hát, nhưng không tự tin lắm, vậy mà trước mặt cô ấy thì tớ được “cầm mic” một cách thoải mái và tự nhiên vô cùng. Ngày tình yêu tròn 1 tuổi, tớ đã thu tặng nàng một cái CD mà “ca sĩ chính” không ai khác là mình. Thông điệp tớ muốn gửi đến cô ấy là, mong rằng cô ấy luôn cổ vũ, động viên, yêu mến tất cả những điều thuộc về tớ! 
Tình huống 4:

H. Ninh: Hai đứa chúng tớ sẽ ngồi măm măm cùng nhau một bữa tối do cả hai cùng “thể hiện”, với những món ăn và hai đứa cực kết, nến và hoa hồng nữa chứ. Sau đó bọn tớ sẽ tựa lưng vào nhau, nghe nhạc, và “tua” lại những kỉ niệm “dở khóc dở cười” trong suốt thời gian đẹp đẽ vừa qua. Việc ôn lại kỉ niệm khiến chúng tớ ghi nhớ từng khoảnh khắc trong tình yêu, và tự hứa với nhau, một năm tới chúng tớ sẽ khiến cho tình yêu có thêm nhiều kỉ niệm đẹp hơn nữa! 
Tình huống 4:

Đức Anh: Tớ đã “tỉnh tò” với nàng bằng… 300 bông hồng đỏ thắm, và nàng đã “xúc động khôn nguôi”. Kỉ niệm một năm của chúng tớ, cũng lại sẽ có 300 bông hoa hồng nữa, nhưng thành… ba bó, mỗi bó 100 bông. Hai bó hồng đầu tiên sẽ được dịch vụ chuyển phát nhanh gửi đến nàng vào buổi sáng và buổi trưa, kèm theo những tin nhắn lãng mạn nhất mà tớ có thể nghĩ ra được. Bó cuối cúng sẽ do đích thân tớ trao cho nàng vào buổi tối đi chơi của hai đứa. Hoa thì có thể tàn nhưng tớ tin là với tất cả tình cảm mà tớ dành cho bạn í thì tình yêu của bọn tớ sẽ tồn tại mãi mãi. 
Tình huống 5:
Hồi trước cũng hơi rồ man tíc 1 tý. Đó là ngày mùng 8/3. Hôm đó về nhà mình choáng quá, thấy BF dùng giấy vụn đã cắt nhỏ ra (chắc là làm ở co quan, tham ô giấy vụn ở cquan rồi dùng máy cắt cắt nhỏ giấy ra) xếp hình trái tim, bên dưới là chữ chúc mùng 8/3 ở ngay trước cửa nhà, tiếp đó là có hình mũi tên chỉ vào trong nhà. 
Mở cửa ra mình lại thấy tiếp hình mũi tên chỉ xuống bếp, cách 1 đoạn lại có 1 bông hồng, cứ theo mũi tên mà đi, đến gần cửa bếp lại có 1 mũi tên chỉ vào trong bếp gần chỗ tủ lạnh, men theo mũi tên mình thấy gần chỗ bếp gas là điểm cuối cùng, ở đó có 1 bông hồng & 1 gói quà là 1 đôi tất chân. 
Đấy lãng mạn là thế mà chỉ có mỗi quà là đôi tất chân & 1 bông hồng, nhưng mình sung sướng quá, cứ mỉm cười 1 mình suốt. 
Để đáp lễ mình dùng tiếp cái giấy vụn đó để xếp chữ thanks & I love u (vì mình nhìn thấy trong góc sân vẫn còn nhiều ) 

Lúc yêu nhau BF mua tặng mình 1 chú gấu nhồi bông to nhất Hà Nội thời bấy giờ, chú gấu hết cả tháng lương của anh. Thú nhồi bông là sở thích của mình cho tới tận bây giờ nên mình sướng mê đi. Lúc nào chú gấu to tướng cũng được chăm chút sạch sẽ và ngự ở trên gường của mình. Một hôm đi làm về phát hiện ra trên người gấu có mấy vết tròn tròn khó coi ở trên đầu gấu. Hoá ra 2 cậu em thấy mình cưng gấu quá đã dùng máy sấy dí vào người. thế mới điên. Mình làm ầm lên nhưng cũng chẳng cứu vãn được tình thế. Sau vụ đó trong nó xấu hẳn đi nhưng mình vẫn cực kỳ âu yếm nó. 

Nó đã hoàn thành xứ mệnh gửi gắm tình cảm của 2 đứa. Theo thời gian, gấu ngày càng trở lên già nua và xấu xí, tuổi đời đã lên đến 15 năm. Bây giờ thì chú gấu không còn được ngự ở trên giường nữa bởi để đảm bảo vệ sinh và thẩm mỹ trong nhà. Mấy năm trước mình còn cố trưng bầy nó ở trên cùng của giá sách. Nhưng bây giờ nó đã được đóng gói cẩn thận và cất vào 1 góc tủ. 

Mình nhiều lúc cứ băn khoăn không biết xử lý thế nào? 
>>>>> Xem thêm ý tưởng hẹn hò lãng mạn để có thêm nhiều nhiều ý tưởng bạn nhé

>>>>> Xem thêm bài viết Quà tặng bạn trai để lựa chọn một món quà thật ý nghĩa nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét