Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Mình thích cô ấy nhưng cô ấy không thích mình lắm thì phải làm sao?

Theo đuổi một ai đó không yêu quý mình thì cơ hội để trở thành một cái gì đó quan trọng của nhau là điều không dễ dàng. Chẳng ai có thể khuyên bạn là bạn nên tiếp tục thích hay dừng lại, nhưng tình cảm đó có vẻ cố chấp và gàn dở. Có người nói " yêu đơn phương giống như tự tè vào chân mình vậy, người trong thì thấy ấm còn người ngoài thì thấy khai" . Tại sao lại như vậy, vì tình cảm không giống như lý trí, bảo nhớ là nhớ, quên là quên, bảo thích là thích yêu là yêu theo như cách tính toán vật lý thông thường. Tình yêu là sự đồng điệu về mặt cảm xúc.
Có lẽ đừng bắt ép mình phải quên đi cậu ấy mà thành ra lại để ý và nhớ nhung cậu ấy nhiều hơn. Hãy để mọi thứ thuận theo tự nhiên như vốn có. Đơn giản hãy coi người ấy là người bạn của mình, có thể tâm sự khi muốn, ngoài ra em cũng có thể tự do nói chuyện với bất cứ ai mà khiến em thấy vui vẻ, khi đó nếu tình bạn thân thiết chuyển được thành tình yêu sẽ là điều hoàn hảo nhưng nếu không em cũng sẽ có một người bạn tâm đầu ý hợp.

Bên cạnh đó hãy chăm sóc các mối quan hệ khác, và còn rất nhiều việc cần tới sự tập trung chú ý của mình nữa từ đó cuộc sống của em sẽ cân bằng hơn.Bạn cũng nên biết cách rèn rũa, biết lắng nghe những lời góp ý để hoàn thiện bản thân hơn.
Mọi sự cố gắng đều sẽ được đền đáp, nhưng không phải ai cũng thỏa mãn với sự đền đáp đó.
Tôi thấy có nhiều người bạn trai có tư tưởng " nhắm được mục tiêu là phải quyết tâm đi đến cùng". Bất chấp. Nhưng để yêu một người bạn cũng nên nghĩ đến sự vui vẻ và hạnh phúc của người ấy. Ước muốn của cô ấy là gì, sở thích là gì, cô ấy thích mẫu người như nào sau đó nhìn lại bản thân xem có phù hợp hay không? Có một điều rất hay ho là khi thích người ta lại cứ cho rằng mình giống họ ở một số thứ ( thực ra không giống nhưng bạn ép cho nó phải giống)
Rồi cái chiêu gọi điện nhắn tin bất cứ lúc nào, bất chỗ nào có thể nhắn. Như vậy sẽ gây phản cảm.
Tuy nhiên đấy chỉ là suy nghĩ cá nhân thôi, trong một số trường hợp vẫn có thể thành công nhưng nó có phải thật sự là tình yêu không hay chỉ là sự cam chịu.
Có một tâm niệm mà tôi luôn theo đuổi đó là nêu mình chưa có người yêu có nghĩa là mình chưa tìm được người phù hợp. Chưa tìm được người phù hợp thì lại tiếp tục tìm chứ tôi không có ý định thay đổi bản chất của mình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét