Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

Tổng hợp những món quà tặng bạn gái cực kì độc đáo

Ngày valentine là ngày vô cùng đặc biệt và ý nghĩa đối với tình yêu. Đây là dịp để các bạn trai bày tỏ tình cảm của mình đối với bạn gái. Có lẽ bạn sẽ đau đâu không biết đưa bạn gái mình đi đâu chơi và tặng quà gì.
Hãy xem thêm bài viết ý tưởng hẹn hò lãng mạn để có thêm những gợi ý nhé
Ở phạm vi bài viết này tôi sẽ chia sẻ những món quà tặng bạn gái độc đáo và ý nghĩa
1. Sô cô la biểu tượng cho ngày valentine
Nếu hỏi tôi nên tặng gì thì đầu tiên phải nghĩ đến sô cô la, thứ không thể thiếu trong một ngày valentine.
Theo Elaine Sherman : “Sôcôla là thiên đường, là sự chếnh choáng, sự hưng phấn, ngọt ngào, sâu lắng, sự thăng hoa của cảm xúc, một thứ đồ ăn đậm đà, một thứ men say, một món ăn nhiều kem, đầy cám dỗ, khêu gợi, mượt mà, mịn màng,… Socola mang đến cảm giác lâng lâng, hạnh phúc, vui vẻ, gợi tình, ngất ngây, ảo tưởng. Socola làm chúng ta yếu mềm,…” Đó cũng chính là lí do mà từ trước đến nay hầu hết các bạn nữ đều không thể cưỡng lại sự hấp dẫn của Chocolate.
2. Hoa hồng
Hoa hồng là biểu tượng của tình yêu. 
Ngay cả khi cô gái của bạn không phải là  “tín đồ” của hoa, nhưng chắc hẳn rằng nếu được nhận một bó hoa tươi thắm từ người mình yêu trong ngày Valentine thì vẫn cảm thấy hạnh phúc. Hoa hồng mang nhiều ý nghĩa về tình yêu, vì thế một bó hoa hồng tươi thắm trong ngày Valentine là sự chọn mà các bạn nam có thể suy nghĩ. Lời khuyên là bạn nên chọn hoa hồng đỏ nhé. Nó sẽ giúp bạn nói lên nỗi lòng của mình, rằng tình cảm của bạn dành cho nàng nồng nàn và sâu đậm như thế nào.
3. Ví da khắc tên
Ví da là món quà mà bạn nữ nào cũng yêu thích, một chiếc ví da đẹp độc đáo khắc tên thì còn gì tuyệt vời hơn. Chắc chắn các bạn nữa sẽ thích mê cho mà xem.
Ví là vật dụng “như hình với bóng” với các bạn nữ. Một chiếc ví da tinh xảo, khắc tên của cả hai sẽ giúp nàng thích thú và nhớ về bạn nhiều hơn. Một chiếc ví da xinh xắn cùng một bó hoa tươi thắm là sự lựa chọn hoàn hảo trong dịp Valentine. Món quà này sẽ giúp nàng hiểu được bạn có tâm ý nhiều như thế nào, và có thể nàng chỉ cần điều này từ bạn. Do đó, ngay từ lúc này hãy tiến hành chuẩn bị cho nàng một chiếc ví da vào dịp Valentine bạn nhé!
Xem các mẫu ví da khắc tên để chọn cho mình một mẫu thật ưng ý nhé




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét