Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Kỷ niệm 2 năm yêu nhau nên tặng gì?

1-2 năm trong cuộc đời có thể là một khoảng thời gian vô cùng chóng vánh nhưng đối với tình yêu đó là cả một chặng đường dài. Nếu đã cùng nhau đi trên một chặng đường như vậy, thì bạn hãy cùng nhau quý trọng thứ tình yêu đẹp đẽ lâu bền này. 
Việc chọn một món quà thật đặc biệt để tặng bạn trai quả thật không phải điều dễ dàng. Bạn muốn một món quà vừa phù hợp hoàn cảnh, vừa ý nghĩa vừa đem đến cho 2 bạn những kỉ niệm đáng yêu và hạnh phúc.
Dưới đây tôi xin gợi ý cho bạn một số món quà để bạn có thể tham khảo tặng bạn trai nhân dịp kỷ niệm 2 năm yêu nhau
1/ Giầy slip on vans vẽ tay
Giầy slip on vans là kiểu dáng giầy trẻ trung năng động không sợ bị lỗi mốt. Bạn có thể tự tay vẽ hình hoặc mua một đôi giầy slip on vans vẽ sẵn về làm quà. Chắc chắn đây sẽ là một món quà thật đặc biệt khiến "người ấy" bất ngờ. Đặc biệt giầy slip on vans lại phù hợp với cả nam lẫn nữ. 



Xem thêm bộ sưu tập giầy slip on vans chất nhất tại Hà Nội


2/ Khung ảnh tự làm
Những món quà tự làm luôn luôn có một ý nghĩa đặc biệt trong tâm trí bạn trai. Món quà handmade không giống với bất kì món quà nào ngoài chợ, cũng giống như tình yêu của 2 bạn độc nhất vô nhị
Một chiếc khung ảnh bạn tự bỏ tâm huyết ra làm thì còn gì tuyệt hơn.
Phần bên trong khung ảnh ấy, bạn còn có thể tự tay trang trí bằng những mảnh giấy trái tim có thông điệp gửi đến chàng, một tấm hình chụp chung của hai bạn cùng lời nhắn nhủ dễ thương.
Vì ví da là vật bất li thân của bất kì chàng trai nào, một chàng trai ra đường không bao giờ được quên ví, ví vậy ví da là món quà kỷ niệm tình yêu vô cùng lý tưởng
3/ Vòng tay da đôi handmade
4/ Hay bạn có thể chọn những đôi giày da nam để chăm sóc cho những bước đi của chàng
5/ Hoặc mua chiếc túi xách nam đeo chéo nhiều khi chàng cần dùng nhưng chỉ lười không đi mua
\
Xem ngay túi đeo chéo da ipad giá chỉ 149k





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét