Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2016

QUÀ TẶNG BẠN TRAI - Con trai thường thích món quà như thế nào?

Mọi người thường nghĩ khi yêu con trai lúc nào cũng phải tặng quà cho con gái. Tuy nhiên như vậy thì tình yêu sẽ không bền giống như cái compa mà chỉ có một chân vậy. Các dịp lễ các bạn gái cũng nên tặng quà cho bạn trai mình nhé! Nhưng làm sao biết con trai thích gì để mình tặng đây? Có lẻ đây là câu hỏi của rất nhiều bạn gái.
Xem ngay những món quà tặng bạn trai độc đáo từ một cô gái cực kì dễ thương
Chọn quà cho con trai khó không kém gì con gái, nhưng lại dễ mua hơn vì các bạn nam thường thích các món quà thiết thực và không cầu kỳ. 
Dưới đây là một số gợi ý cho bạn
Giầy slip on vans vẽ tay
Xem ngay Bộ sưu tậpcủa SNEAKER FREAKER
Giầy slip on vans là kiểu dáng giầy trẻ trung năng động không sợ bị lỗi mốt. Bạn có thể tự tay vẽ hình hoặc mua một đôi giầy slip on vans vẽ sẵn về làm quà. Chắc chắn đây sẽ là một món quà thật đặc biệt khiến "người ấy" bất ngờ. Đặc biệt giầy slip on vans lại phù hợp với cả nam lẫn nữ. 



1. Khăn hay mũ len tự đan
Những món quà do chính tay bạn làm vẫn có ý nghĩa hơn đôi với bạn trai. Có thể bạn không phải là một người khéo tay cho lắm, vật dụng bạn tạo nên có thể không đẹp được như ngoài hàng nhưng các đồ vật "made by my you"  luôn khiến con trai trân trọng hơn cảĐan khăn len hay mũ len tặng bạn trai là một ý tưởng không tồi.


1. Tặng ví bóp nam da thật

Thật ra,thông thường con trai ít chăm sóc bản thân, mua sắm các phụ kiện cá nhân cho riêng mình. Khi bạn nhìn thấy người yêu dùng cái ví đã sờn góc, để có lẽ đã hàng ngàn năm thì không phải chàng không thích mua ví mới. Mà chỉ vì chàng lười thôi. Chính vì thế, ví đựng tiền chính là một ý tưởng không tồi cho món quà tặng người yêu. . Một ví da nhỏ gọn, món quà không to bự nhưng có ý nghĩa rất lớn đấy nhé các nàng. Các chàng trai sẽ rất thích thú khi được người yêu tặng mình một cái ví da, anh ấy sẽ hiểu được sự chăm lo chu đáo của bạn dành cho anh ấy. Một chiếc ví handmade đơn giản bụi bặm, khắc hình hoặc tên của 2 người là một ý tưởng không tồi. Nếu bạn biết đội bóng mà anh ấy yêu thích khắc logo lên đó chắc chắn sẽ làm anh ấy bất ngờ

Xem ngay 7 mẫu ví da khắc tên handmade hot nhất 2017

3. Túi đeo chéo ipad

Túi xách, cặp... là thứ con trai dùng thường xuyên nên rất nhanh cũ mà con trai lại thường không để ý hoặc ngại đi mua. Tặng bạn ấy một chiếc cặp mới cũng là một ý tưởng hay. 
Thời buổi công nghệ cao, con trai lúc nào cũng có ipad iphone hoặc các thiết bị di động đi kèm. Một chiếc cặp đẹp khẽ khiến chàng hãnh diện mà đeo tung tăng đi khắp mọi nơi

4. Giày dr martens
Giày dr martens là kiểu giày thời trang nam hiện nay được rất nhiều bạn nam ưa chuộng bởi kiểu dáng khỏe khoắn mạnh mẽ và độ bền chắc cùng thời gian. Giày cực dễ kết hợp đồ. Quà này chắc chắn các bạn nam sẽ kết lử đử cho mà xem.
Mua cả bộ đồ ton - sur - ton thế này nữa thì chuẩn không cần chỉnh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét