Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Nên tặng quà gì cho bạn trai mới quen?

Theo thông lệ thì con trai tặng quà cho bạn gái mới quen là điều hết sức bình thường bởi theo thông lệ từ trước đến nay, con trai luôn là người chủ động.
Tuy nhiên, bạn gái muốn thể hiện tình cảm của mình với bạn trai thì lại là điều khó khăn hơn trước định kiến cọc đi tìm trâu, đôi khi làm người ta thấy kì dị.
Đôi khi bạn cứ băn khoăn " nên tặng quà gì cho bạn trai mới quen"?
Thực ra tiêu đề băn khoăn về việc lựa chọn tặng quà gì cho bạn trai mới quen hay có nên hay không tặng quà cho bạn trai mới quen không phải do mình tự nghĩ ra, mà mình có lang thang trên diễn đàn VOZ thì thấy có một bạn nữ có hỏi một câu gần tương tự và mình cảm thấy có lẽ nhiều bạn gái cũng vẫn có những băn khoăn này. Vậy nên mình muốn viết nó riêng một bài nói quan điểm của mình, cũng như là để mọi người cùng trao đổi quan điểm nhé!
Xem bài viết: Những món quà độc đáo tặng bạn trai từ một cô gái cực kì dễ thương
1. Có nên hay không nên tặng quà
Điều này là tùy bạn quyết định, thực ra mình nghĩ là mình thích thì mình cứ tặng thôi, kệ thiên hạ nói gì. Tuy nhiên, để đảm bảo thành công thì cứ căn ke thái độ của bên kia đối với mình có khả quan không. Nếu không thì cho next.
2. Việc nên hay không nên tặng quà thì khỏi đắn đo, quan trọng là quà gì
Tùy vào điều kiện hoàn cảnh và mối quan hệ của 2 bạn cũng như sở thích của chàng trai bạn lựa những món quà phù hợp. Tuy nhiên vì là bạn trai mới quen bạn nên chọn những món quà an toàn. Không nên chọn những món quá đắt tiền, người ta sẽ tưởng bạn bị cuồng đấy.
Theo quan điểm của mình nên chọn những món quà có tính ứng dụng một chút như kiểu ví da, thắt lưng da...
>>> Con trai thường thích quà gì?
>>>> Xem thêm bài viết mua ví da nam handmade làm quà tặng bạn trai
3. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét