Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Làm đồ handmade làm quà tặng bạn trai nhân dịp valentine

Valentine 14/2 là dịp để các bạn nữ bày tỏ tình yêu đối với người bạn trai của mình. Valentine năm nay sắp cận kề, hãy cũng điểm danh những món quà tặng handmade bạn có thể làm tặng bạn trai nhân dịp valentine này nhé.
Xem bài viết: Những món quà tặng bạn trai độc đáo từ một cô gái cực kì dễ thương
1. Tự làm bánh cho ngày valentine thêm ngọt ngào
Chắc hẳn các bạn sẽ nghĩ làm bánh là phải cần lò nướng và những dụng cụ cầu kì phức tạp mới có thể ra lo những chiếc bánh thơm ngon đúng không? Nhưng nếu chưa có điều kiện thì tính sao. Bạn có thể yên tâm có khá nhiều loại bánh mà không cần dùng đến lò nướng đấy, sau đây tôi xin điểm danh một vài loại.
Một loại bánh khá hay ho là Pancake có nguyên liệu chính là bột mì trứng và sữa. Người ta cho thêm bột nở hoặc men và biến tấu một số công thức để bánh làm ra được mềm và xốp. các lớp bánh mỏng xếp trồng lên nhau, phủ một lớp siro và hoa quả nữa. Đây là một món quà tặng bạn trai vô cùng hấp dẫn đấy ạ.
Bánh pancake cực kì dễ làm, bạn có thể chỉ cần dùng chảo là đã làm được bánh pancake rồi đấy


Bánh mousse có thành phần chính là gelatin và kem tươi. Một chiếc bánh mousse thơm ngon không thể thiếu đi 2 thành phần hay. Hẳn ai là fan của bánh mousse sẽ nghĩ ngay đến lớp kem mát lạnh, mềm mượt tan ngay trong miệng cùng bị béo ngạy của kem tươi. Người ta biến tấu các thành phần của bánh mousse cho ra rất nhiều loại mùi vị khác nhau như mousse chanh leo, mousse dâu tây, mousse chocolate,… Điểm đặc biệt và tạo nên độ ngon của mousse hơn những loại bánh khác đó chính là có thể kết hợp nhiều lớp mousse trong cùng 1 chiếc bánh. Ta có thể làm mousse trà xanh chocolate với lớp thạch jelly ở trên , hay mousse sữa chua dâu tây với lớp mousse sữa chua chua dịu kết hợp với lớp dâu tây ngọt ngào bên trên, đều tạo nên món tráng miệng siêu nhanh và không cần dùng đến lò nướng.
Cheesecake không cần đến lò nướng, làm siêu nhanh nên cực kì thích hợp với những người bận rộn mà yêu thích bánh trái.
Kem tươi và cheese cream là 2 thành phần chính của loại bánh cheese cake đặc biệt thơm ngon này. Mùi vị đặc trưng của cheesecake là vị chua dịu của cream cheese kết hợp với vị beo béo của kem tươi tạo nên lớp kem bánh cực kì ngon miệng. 
Nồi cơm điện thôi cũng làm được bánh gato bạn có tin không. Hãy thử làm xem, ngon miễn chê đấy ạ. Không chỉ có lò nướng mới có thể nướng bánh, nồi cơm điện cũng được nhiều chị em tin tưởng dùng để cho ra đời những em bánh ngọt ngon tuyệt. Một số loại bánh có thể dùng nồi cơm điện để nướng là: cốt bánh gato, bánh brownies,
2/ Quà tặng handmade vừa thiết thực vừa hữu ích
Ở phía trên tôi đã nêu ra 4 loại bánh vừa đơn giản vừa dễ làm, nếu như bánh vẫn chưa phải là thứ quà bạn đang tìm kiếm để tặng bạn trai, thì dưới đây tôi xin đưa ra một vài món quà khác cũng khá đơn giản mà dễ làm để tặng cho người yêu của mình.
Một chiếc ví da là món đồ mà bạn trai luôn luôn mang theo bên mình khi đi ra ngoài. Bạn có thể tự làm hoặc nhanh gọn hơn mua ví da handmade ở đâu đó rồi khắc những hình ý nghĩa lên, như vậy cũng đã đủ để thể hiện tình cảm rồi. Nếu bạn thực sự khéo tay, bạn có thể mua ít dụng cụ bao gồm da, đột, kim chỉ về để tự làm, cũng khá hay ho đấy ạ. Ví handamde da bò  vừa tiện dụng lại bền lâu, có khi sẽ đi theo bạn trai đến tận cả chục năm cuộc đời ấy chứ.
Nếu bạn làm một chiếc đèn lồng như này thì hẳn sẽ rất chiều chàng trai sẽ thích, vừa đẹp lại vừa độc đáo, bạn có thể làm theo hướng dẫn như dưới đây
Nguyên liệu bao gồm giấy dầu, kéo, dụng cụ bấm lỗ, nến và keo dán.
Nguồn: vitaminihandmade
Cách thực hiện:
– Đầu tiên bạn dùng bút vẽ hình bạn thích lên tấm giấy, có thể thỏa sức sáng tạo nhé!
Sau đó bạn đặt tờ giấy dầu lên mặt phẳng. Bạn canh kích thước sao cho vừa đủ quấn quanh chiếc lọ.

Tiếp đó đặt thử hình lên giấy, rồi làm thêm các bước như dưới, kết quả sẽ rất thú vị đấy



Tự vẽ một đôi giầy tặng bạn trai
Giầy slip on vans là kiểu dáng giầy trẻ trung năng động không sợ bị lỗi mốt. Bạn có thể tự tay vẽ hình hoặc mua một đôi giầy slip on vans vẽ sẵn về làm quà. Chắc chắn đây sẽ là một món quà thật đặc biệt khiến "người ấy" bất ngờ. Đặc biệt giầy slip on vans lại phù hợp với cả nam lẫn nữ. 


Xem ngay cách làm Giầy slip on vans vẽ tay
Trên đây là một số gơi ý về những món quà bạn có thể tự làm tặng bạn trai. Các bạn cũng có thể tham khảo thêm những món quà hay ho độc đáo hơn bằng việc tham khảo bài viết Con trai thường thích món quà gì nhé







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét